Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Info Post



TRUSTcard là một loại thẻ Visa trả trước được TRUSTpay phối hợp với ngân hàng Sacombank phát hành, gồm 2 sản phẩm chính là Visa TRUSTcardVisa Internet TRUSTcard.
Với 2 loại thẻ này, khách hàng sẽ không chỉ được tận hưởng những tiện ích hấp dẫn từ thẻ Visa TRUSTcard, mà còn có thể trải nghiệm một phương thức thanh toán đơn giản thông qua internet với thẻ visa ảo mang thương hiệu Visa Internet TRUSTcard.
TRUSTcard là thẻ visa trả trước dùng để thanh toán online, verify tài khoản Paypal, mua ứng dụng trên Google play, mua hàng giảm giá tại các địa điểm Sacombank Plus, cashback.vn, Kkhuyenmaivietnam.vn… Xem thêm thông tin thẻ ATM tại đây: http://trustcard.vn/page/The-Visa-TR…visa_trustcard
Ngoài ra còn có thẻ Visa Internet TRUSTcard, chức năng tương tự thẻ ATM trustcard nhưng không rút tiền mặt được, sử dụng để giao dịch trực tuyến. Xem thông tin sản phẩm: http://trustcard.vn/page/The-visa-internet-TRUSTcard.html?page=visa_internet

Những tiện ích mà Visa TRUSTcard mang đến cho khách hàng:

  • Không phải lo lắng mua ngoại tệ khi đi du lịch hay công tác tại nước ngoài, chỉ cần bỏ tiền VNĐ vào thẻ, và rút tiền tại các ATM có biểu tượng Visa trên toàn thế giới, giao dịch sẽ tự động chuyển đổi thành đơn vị tiền tệ của nước sở tại.
  • Dễ dàng nạp tiền nhiều lần trên website của TRUSTcard (TRUSTcard.vn) hoặc tại các đại lý và đơn vị liên kết với TRUSTcard.
  • Mua hàng qua Internet tại các trang bán hàng trực tuyến hàng đầu thế giới như Amazon, eBay, các trang bán hàng có tích hợp tính năng thanh toán qua ví điện tử Bảo Kim, Ngân Lượng, mua vé máy bay trực tuyến… mà không sợ bị lộ thông tin thẻ hay bị Hacker tấn công tài khoản.
  • Mua sắm tại các điểm chấp nhận thẻ Visa trên toàn thế giới (Trung tâm thương mại, siêu thị, …).
  • Tận hưởng chương trình ưu đãi giảm giá Sacombank Plus cho chủ thẻ từ 10% đến 80% tại các đơn vị có chương trình Sacombank Plus, Cashback.vn, Khuyenmaivietnam.vn, hay các ưu đãi từ những đơn vị liên kết của TRUSTcard cung cấp.
  • Đăng ký các dịch vụ trực tuyến của Apple Store, Google Play Store, Microsoft Apps Store, Amazon Apps Store, các kho Game Online,… để Download hàng ngàn ứng dụng miễn phí.
  • Verified các tài khoản trực tuyến như: Paypal, Payza, eBay, MoneyBookers, Facebook Credit, Google Adwords…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét